Giày Nike Odyssey React - mê đắm ngay cả các tín đồ thời trang

 

Chinh phục đường chạy là đam mê của bạn, thời trang là niềm yêu thích của bạn. Bạn tự hỏi liệu có đôi giày Nike nào thể hiện cá tính thời  trang của mình nhưng vẫn hỗ trợ tuyệt vời trên đường chạy không? Giày Nike Odyssey React chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

 

 

Nếu bạn từng biết đến giày Nike Epic React Flyknit với những lời ca ngợi hết lời về độ êm ái đến từ bộ đệm cũng như sự phản hồi lực tối ưu của nó thì đôi giày Nike Odyssey React này thậm chí còn được đánh giá cao hơn vậy. Đệm Foam của đôi giày đáp ứng tốt những yêu cầu cần có của một đôi giày chạy nhưng lại vô cùng nhẹ, bền và mềm mại cho phép giảm đáng kể trọng lượng của đôi giày. Thêm vào đó sự kết hợp giữa bộ đệm Foam và công nghệ React không chỉ làm tăng cảm giác tiến lên phía trước, mà sự linh hoạt trong từng bước chạy cũng được cảm nhận rõ rệt. Thử nghiệm đôi giày Nike nam này trên đường chạy với vận động viên vô địch Galen Rupp thực sự tạo nên điều bất ngờ khi phản ứng của bộ đệm vẫn gần như mới sau khoảng 300 dặm. Thật sự là một điểm tuyệt vời!

 

 

 

Phần outsole của đôi giày mang đến một điểm cộng nữa với chất liệu cao su cao cấp cùng với thiết kế vân đặc biệt tăng đáng kể độ bám đường và độ ổn định cho đôi giày.

Upper của giày Nike Odyssey React được chế tạo bằng vải jacquard thay vì công nghệ Flyknit cao cấp nhưng không vì thế mà độ thoáng khí của đôi giày không được đảm bảo. Thiết kế đan mở phần ngón chân giúp giải phóng nhiệt hiệu quả và giữ bàn chân bạn luôn ở trạng thái mát mẻ.

 

 

Nếu bạn chưa thực sự tin tưởng, hãy bạn đặt đôi Nike Odyssey React này bên cạnh người anh em của nó Nike Epic React Flyknit bạn sẽ ngay lập tức nhận ra đôi giày Nike nam này đáng sở hữu đến nhường nào. Với một mức giá không quá cao thì việc đôi giày Nike Odyssey React sở hữu công nghệ React vốn thường thấy ở những dòng cao cấp đã là một điểm được đánh giá cao, đó còn chưa kể đến đế ngoài còn được hãng giày Nike bổ sung thêm vật liệu cao su tối ưu hơn so với Nike Epic React Flyknit.

 

 

 

 

 

Thiết kế bên ngoài nếu nói là thu hút thôi có lẽ chưa đủ để diễn tả về đôi giày Nike nam Nike Odyssey React này. Mạnh mẽ, cá tính trong từng đường nét thiết kế. Đôi giày Nike Odyssey React làm xiêu lòng ngay cả các tín đồ thời trang chưa từng nghĩ đến việc sở hữu một đôi giày chạy. Vẻ quyền lực, hiện đại toát lên từ phong thái không quá cầu kì của đôi giày Nike nam này.

Giày Nike Odyssey React là một trong những đôi giày thể thao đa năng và giá cả phải chăng nhất mang đến các tính năng tầm cỡ “hàng đầu”. Một đôi giày tốt mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phương Thảo